సతాయింపు

$
సోంబాబు,గిరిధర్ అంధేరీ బ్యాంక్ ఉద్యోగులు.కస్టమర్లతో బాగా బిజీగా ఉండే టైము లో వాళ్లు
క్యాంటిన్ లో కూర్చొని టీ తాగుతూ కబుర్లాడుకుంటున్నారు.సోంబాబు,

"గిరిధర్ , రోజు రోజుకీ నా జీవితం నరకమైపోతోంది. మా ఆవిడ పొద్దున్న లేచింది మొదలు
నిద్ర పోయేదాకా ఆపకుండా , ఏదో విషయానికి నస పెట్టేస్తునే ఉంటోంది.రోజు రోజు కి నా
మీద అనుమానం పెంచుకుంటోంది .ఓ వారం క్రితం ,నిద్దట్లో ఏదో కలవరించానట.తరువాత
రోజు పొద్దున వెంటనే డాక్టర్ దగ్గరకు తీసుకెళ్ళి ,నేనేం కలవరిస్తున్నానో ,అది అర్ధమయ్యే

విధంగా నేను పలికేట్టు మందు రాసిమ్మంది. ఇది ఒక్క రోజన్నా నోరు ముసుకు కూర్చుంటే
నాకు చాలనిపిస్తోంది "

" ఒక్క రోజు చాలా !.నేనయితే మా ఆవిడ నస ఇరయై ఏళ్ళు వినిపించుకోలేదు, తెలుసా ? "

"నువ్వు చాలా అదృష్ట వంతుడివి గురూ, ఆ తరువాత ఏమైంది ? "

"ఏముందీ , మాకు పెళ్లైంది "

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

మీ కామెంట్లను తెలుగు అక్షరాలలోనే రాయవలసిందిగా నా విన్నపం