ఇడ్లీలమ్మి

*
అలివేలుది ఏ ఊరో తెలీదు .బెజవాడ దుర్గమ్మ పాదాలను నమ్ముకొని కాలవ వొడ్డున చెట్టు
క్రింద ఇడ్లీలు అమ్మటం మొదలు పెట్టింది,రెండేళ్ళ క్రితం. మొదలెట్టిన ఆరు నెలలకే "బాబాయ్
హోటల్ " కు దీటుగా ఉన్నాయని పేరొచ్చింది .


అలా మూడు చట్నీలు , ఆరు ఇడ్లీలు గా రోజులు గడుస్తుండగా , ఒక రోజు

కాలవలో ఇడ్లీ పాత్ర తోముతుండగా , దూరం నుండీ మొగుడు పెట్టిన పొలికేకకి ఆమె చేతిలోని
పాత్ర నీటిలోకి కొట్టుకు పోయింది .

అలివేలు మూడు పగళ్ళు ,మూడు రాత్రులు ఆపకుండా ఏడ్చి,ఏడ్చి సొమ్మసిల్లి పడిపోయింది .

నదీ దేవత , ఆమె ఏడుపు చూడలేక ,ఓ ఇడ్లీ పాత్ర తో ప్రత్యక్షమయ్యింది.అది వెండిది .దాంతో
ఒక వాయ కి వంద ఇడ్లీలు వెయ్యచ్చు . అది చూసి అలివేలు నాది కాదు అంది .

నదీ తల్లి మళ్ళీ వెళ్లి ఈ సారి స్టీల్ పాత్ర తో వచ్చింది .దాంతో 50 ఇడ్లీలు వొకేసారి వండచ్చు.
అది కూడా తనది కాదు అంది అలివేలు .

మూడో సారి, పాతిక ఇడ్లీలు వండే సత్తు పాత్రతో ప్రత్యక్షమయ్యింది నదీ మా తల్లి .అది చూసి
ఆనందంగా ఇది నాదే అంది అలివేలు .

అలివేలు నిజాయతీ కి మెచ్చి , ఆమె పాత్ర, , దాంతో పాటు స్టీల్ , వెండి పాత్రలు బహుమతిగా
ఇచ్చి మాయమయ్యింది నదీ దేవత .

అలివేలు వెండి పాత్ర అమ్మేసి , కష్టమర్లకోసం బల్లలు , కుర్చీలు కొంది. స్టీల్ పాత్రలో ఇడ్లీలు
వండటం మొదలు పెట్టింది .

కొన్నాళ్ల తరువాత ,

ఓ అర్ధ రాత్రి అలివేలు మొగుడు తూలి నదిలో పడిపోయాడు. అలివేలు ఏడుపు చూడలేక
వెంటనే కనిపించింది నదీ దేవత , చేతులు కట్టుకొని వినయంగా నిలుచుని ఉన్న

హృతిక్ రోషన్ లాంటి ఓ కండల వీరుడితో .అడిగింది అలివేలుని ,

" ఇతనేనా నీ మొగుడు ? "

అలివేలు వెంటనే " అవును , అవును " అంది .

దేవతకి కోపం వచ్చింది ." నువ్వు అబధ్ధం చెబుతున్నావు .ఆనాటి నిజాయితి ఏమైయ్యింది ? "

" అమ్మా ! కోపం వద్దు . కొద్దిగా నా మాట విను.నా మొగుడు ఒట్టి చవట,తాగుబోతు.వాడి వల్లే
నేను ఇడ్లీలు అమ్ముకోవలసి వచ్చింది .వాడితో నాకు ఏ ఉపయోగం లేదు . నువ్వు చూపించిన
వాడితే నాకు పని లో సాయపడతాడని అలా చెప్పాను . అంతే కాక నా నిజాయతి కి మెచ్చి
ముగ్గురు మొగాళ్ళను నాకిస్తే , నా పేదరికానికి వాళ్ల నేలా పోషించనూ,దయ చూపమ్మా ! "

6 కామెంట్‌లు:

మీ కామెంట్లను తెలుగు అక్షరాలలోనే రాయవలసిందిగా నా విన్నపం