వ్యాక్యుం క్లీనర్

*
అప్పారావు కి దడగా ఉంది .నెలలో చివరివారం. ఎవరన్నా ఓ నాలుగు వ్యాక్యుం క్లీనర్లు కొంటే
చాలు .ఈ నెలకి బతికి పోతాడు .త్వరగా తయారై మార్కెటింగ్ కి బయలుదేరాడు .

భుజంగరావు కాలనీ లో , ఓ ఇంటి తలుపు తెరిచి కనబడింది .తలుపు మీద తట్టి ,
లోపలికి రావచ్చా అని అడిగాడు .సమాధానం వచ్చే లోపే లోపలికి దూసుకెళ్ళాడు

కనిపించిన ఇంటావిడ తో ,

"మేడం , నేను సూపర్ క్లీన్ వ్యాక్యుం క్లీనర్స్ నుండీ వచ్చాను .మీకు డెమో చూపిస్తాను "
అంటూ తన బ్యాగ్ నుండి నాలుగు సుద్దలు పేడ తీసి నేల మీద వేసాడు గట్టిగా .


"చూడండి మేడం , నేను చిన్న మరక కూడా లేకుండా ఈ పేడ క్లీన్ చేస్తాను , నా వ్యాక్యుం
క్లీనర్ తో .అలా చేయలేక పోతే , నేను ఈ పేడంతా తినేస్తాను " ధైర్యం గా చెప్పాడు

" నీకు పచ్చడేమైనా కావాలా ? " అడిగింది మేడం .

" పచ్చడి ఏమిటి మేడం ? "

" నంజుకోవటానికి "

" నంజుకోవటం దేనికి మేడం ,నాకు అర్ధం కావటం లేదు "

" ఎందుకంటే , మేము ఈ ఇల్లు కొత్తగా కట్టుకొని ,పొద్దున్నే గృహప్రవేశ మయ్యాం .
మాకింకా కరంట్ కనక్షన్ పెట్టలేదు "

6 కామెంట్‌లు:

  1. శ్రీకాంత్ గారూ,
    జోక్ బావుంది :)
    ఇది చదవగానే నాకు ష్..గప్ చుప్ సినిమాలో (?) శుభలేఖ సుధాకర్ వాక్యూం క్లీనర్ అమ్మడానికి పడే పాట్లు గుర్తుకొచ్చాయి.
    రోజుకో చక్కటి జోకుతో మమ్మల్ని నవ్విస్తున్నందుకు ధన్యవాదాలు.

    రిప్లయితొలగించండి
  2. హహాహ్హహ్హహహ్హహ్హహహ్హహ్హహ్హహ్హ్ సూపర్

    రిప్లయితొలగించండి
  3. :))))) అదిరిందిగా..

    రిప్లయితొలగించండి

మీ కామెంట్లను తెలుగు అక్షరాలలోనే రాయవలసిందిగా నా విన్నపం