స్పీచ్

*
వామన రావు తన పుత్రరత్నం నరహరి కి ఇంగ్లీష్ గ్రామర్ నేర్పిస్తూ , కొడుకు ప్రయోజకత్వం తెలుసుకోవటానికి ప్రశ్న వేసాడు ,

"హరీ , డైరెక్ట్ స్పీచ్ , ఇన్డైరెక్ట్ స్పీచ్ అంటే ఏమిటో చెప్పరా "

"నా ప్రోగ్రెస్ కార్డ్ చూసి అమ్మ తక్కువ మార్కులు వచ్చినందుకు నన్ను చదువు రాని వెధవ అని
తిట్టటం డైరెక్ట్ స్పీచ్.మీ మీద కోపంతో నన్ను అంట్ల వెధవ , చవట దద్దమ్మ ,క్షీప అని తిట్టటం ఇన్ డైరెక్ట్ స్పీచ్ నాన్నా "

4 కామెంట్‌లు:

  1. హ హ హ.
    ఇంతకీ ఆ స్పీచ్ ఇచ్చినదెవరో చెప్పలేదు .. హరీ వాళ్ళమ్మా?
    క్షీప అనగానేంఇ?

    రిప్లయితొలగించండి
  2. శ్రీకాంత్ గారు, ఇన్డైరెక్ట్ స్పీచ్ ని ఇలా మారిస్తే ఇంకా బాగుంటుందేమో...

    అమ్మ నన్ను మీ మీద కోపంతో నన్ను అంట్ల వెధవ , చవట దద్దమ్మ ,క్షీప అని తిట్టటం ఇన్ డైరెక్ట్ స్పీచ్ నాన్నా

    రిప్లయితొలగించండి
  3. శ్రీకాంత్ గారు, ఇన్డైరెక్ట్ స్పీచ్ ని ఇలా మారిస్తే ఇంకా బాగుంటుందేమో...

    అమ్మ నన్ను మీ మీద కోపంతో అంట్ల వెధవ , చవట దద్దమ్మ ,క్షీప అని తిట్టటం ఇన్ డైరెక్ట్ స్పీచ్ నాన్నా

    రిప్లయితొలగించండి
  4. "అమ్మ" అనే పదాన్ని రాయటం మరచిపోయాను.సరి చేసాను.

    కొత్తపాళీ గారు,

    క్షీప పదప్రయోగం పనికిమాలినవాడు అన్న అర్ధం లో పాతకాలం వారు వాడతారు

    రిప్లయితొలగించండి

మీ కామెంట్లను తెలుగు అక్షరాలలోనే రాయవలసిందిగా నా విన్నపం