ఉత్తమ పౌరుడు

*
రాజమండ్రీ మున్సిపాలిటీవారు ఈసంవత్సరం "ఉత్తమ పౌరుడు "ని నిర్ణయించి
సన్మానం చేయాలనుకొన్నారు .ఉరంతా చాటింపు వేయించారు .20 బస్తాల
ఎంట్రీలు వచ్చాయి .జడ్జీలు కష్టపడి ఓ పది ఎంట్రీలను చివరి ఎంపిక కోసం
ఎన్నిక చేసారు . ప్రతి జడ్జి ఎవరికీ వారు తమకు నచ్చిన వ్యక్తి పేరు మూసిన
కవర్లో ఉంచారు . అభ్యర్దుల పేరు, వివరాలు రహస్యంగా ఉంచారు నిర్వాహకులు .

ఎన్నిక రోజు :
మూసిన కవర్లు తెరిచారు .10 మందిలో 8 మంది జడ్జీలు ఒకే పేరు ఎంపిక
చేసారు . ఆ వ్యక్తి తన అప్లికేషన్ లో ,అవార్డ్ తనకు ఎందుకు ఇవ్వాలో
ఇలా ప్రకటించారు,

"గత 10 ఏళ్లుగా నేను చాలా నియమంగా జీవిస్తున్నాను .నేను పొగ తాగాను ,
మందు ముట్టను .పేకాట ఆడను .నేను కట్టుకున్న దాన్ని తప్ప వేరే ఆడదాన్ని
కన్నెత్తి కూడా చూడను .నేను కష్టజీవిని .పేచీకోరును కాదు .పై వారికి
విధేయుడను.నేనెప్పుడు సినిమాలు చూడలేదు .నాటకాలు చూడలేదు .రోజు
రాత్రి తొందరగా నిద్రిస్తాను .ఉదయం సూర్యునితో పాటు మేల్కొంటాను . "

నిర్వాహకులు ఎంపికైన ఆ అభ్యర్ధి పేరు , వివరాలు ప్రకటించారు :

పేరు : రంగస్వామి

వివరాలు : కఠిన కారాగార శిక్ష అనుభవిస్తున్న సెంట్రల్ జైలు జీవితఖైది
.

6 కామెంట్‌లు:

మీ కామెంట్లను తెలుగు అక్షరాలలోనే రాయవలసిందిగా నా విన్నపం