అరువు బాధ

*
గడప మీద కూర్చొని అప్పుల అప్పారావు ,చుట్టూ మెట్లపై అతనికి అప్పులిచ్చిన వాళ్లు .
వాళ్ల చేతులలో అప్పు పత్రాలు .అన్ని చూపులు అప్పారావు పైనే ఉన్నాయి .

అప్పారావు పైకి చూసాడు , పక్కకి చూసాడు , చుట్టూ చూసాడు .ఒక పరి నిట్టూర్చాడు .
తలదించాడు.సాలోచనగా తల పైకెత్తాడు .ఒక్కసారిగా అరిచాడు

" ఇందుమూలముగా నేను అందరికి తెలియజేయునది ఏమంటే , ఈ అప్పుల వల్ల నేను
పడే బాధని , ఎవరైనా తన బాధగా చేసుకుంటే , వారికి నేను పది వేల రూపాయిలు
ఇస్తాను "

గుంపులోనుండీ రామారావు పైకి లేచాడు .అతను అప్పారావు కి ఐదువేలు అప్పు ఇచ్చాడు .
వడ్డీతో పెరిగి అది తొమ్మిది వేలు అయ్యింది నేటికి .పది వేలు వస్తే వెయ్యి అదనం అని
ఆశ పడి

" అప్పారావు! నేను నీ బాధంతా పడతానోయ్,ఇంతకీ పదివేలేక్కడ ? " అడిగాడు .

అప్పారావు శాంతంగా బదులిచ్చాడు

" ఇదే నా వైపు నుండీ నీ మొదటి బాధ "

3 కామెంట్‌లు:

మీ కామెంట్లను తెలుగు అక్షరాలలోనే రాయవలసిందిగా నా విన్నపం