కారులో హుషారుగా

*
శశాంక్ , తన ఆకుపచ్చ కలర్ అంబాసిడర్ కారులో ,జోరుగా హుషారుగా
పాటను హమ్ చేసుకుంటూ రోడ్డున పడ్డాడు ,ఉదయం 9 గంటలప్పుడు .

హటాత్తుగా దారిలో బస్ స్టాప్ లో ఒక మెరుపు మెరిసింది .చూపు నిలిచింది .
కారు బ్రేక్ పడింది .

కారు విండో నుండి మొహం బయట పెట్టి

" హలో ప్రియా ! ఇక్కడ నుంచున్నావే " పలకరించాడు శశాంక్ .

" బస్సు కోసం " అంది ఆ ప్రియ .

" నేను తీసుకెళతాను .ఎక్కడికి వెళ్ళాలో చెప్పు "

"పరవాలేదు ,నేను బస్సెక్కి వెళతాను " కొద్దిగా ఇబ్బంది పడుతూ చెప్పింది

వెంటనే శశాంక్ కారు లోంచి దూకి ,చొరవగా ఆమె చేయి పట్టుకొని లాక్కెళ్ళి
కారు లో పడేసాడు . కారు కదిలింది .

"మరీ అంత భయపడుతున్నావే " అడిగాడు శశాంక్ .

"నా భర్తకు కోపం వస్తుంది " భయపడుతూ అంది ప్రియ.

"ఈ విషయం నీ మొగుడుకి ఎవరు చెబుతారు? "

"నా ప్రక్కన బస్ స్టాప్ లో ఎర్రగళ్ళ చొక్కా వేసుకొని,బుర్ర మీసాలతో నిలబడ్డాడే,

అతనే నాభర్త"

1 కామెంట్‌:

మీ కామెంట్లను తెలుగు అక్షరాలలోనే రాయవలసిందిగా నా విన్నపం