నేనే బెటరు

*
ఆనంద్ ఇండస్ట్రీస్ యం.డి.లక్ష్మీపతి వయసు మీద పడటంతో కొడుకు
అరవింద్ చేతికి పగ్గాలిచ్చి పడక్కుర్చీలో విశ్రాంతి తీసుకొంటున్నాడు .

అరవింద్ ఊరికే కూర్చోకుండా , ఆడిటర్లను పెట్టి అన్ని లెక్కలను సరిచూడ
మన్నాడు . వారు తీసుకొన్న 5 లక్షలకు నిజాయతీగా పనిచేసి ,
గత మూడు ఏళ్లుగా 25 లక్షల రూపాయల నగదు దారి మళ్ళినట్లు
కనుగొన్నారు.ఆ దారి సీనియర్ మేనేజర్ కుమార్ చొక్కాజేబు దగ్గర ఆగింది .

"వెంటనే ఆ కుమార్ ను పిలవండి " అరిచాడు కోపంతో అరవింద్ .

తన ఎదురుగా తలవంచుకొని నిలుచున్న కుమార్ తో ,

"నువ్విలా చేస్తావనుకోలేదు "

"మౌనం "

" నిన్ను పూర్తిగా నమ్మాము "

"మౌనం "

"నీ తప్పు ఒప్పుకొంటున్నావా ? "

"అవును " పూడుకుపోయిన గొంతుతో బదులిచ్చాడు కుమార్

"నువ్వు మా దగ్గర 15 ఏళ్ళు పనిచేసావు కాబట్టి దయ తలచి పోలీస్
కంప్లైంట్ ఇవ్వటం లేదు . నిన్ను ఉద్యోగంలోంచి ఇప్పుడే పీకేస్తున్నాను "
చెప్పాడు అరవింద్ .

"సార్ ! నన్ను ఉద్యోగంలోంచి తొలగించే ముందు ఒక్కసారి ఆలోచించండి .
నేను చేసింది తప్పే .ఒప్పుకుంటున్నాను .కొట్టేసిన డబ్బుతో నేను మంచి ఇల్లు,
కారు కొనుక్కున్నాను .నాకు ఇంకా డబ్బుల అవసరం ఎక్కువ లేదు .
ఇల్లు కానీ , కారు కాని లేని కొత్త వాడిని తీసుకోవటమెందుకు ? "

2 కామెంట్‌లు:

మీ కామెంట్లను తెలుగు అక్షరాలలోనే రాయవలసిందిగా నా విన్నపం