పెద్ద నాణెం

*
రామాలయం లో దైవదర్శనం చేసుకొని బయటకు వచ్చాడు కృష్ణమూర్తి.

మండపం హడావిడిగా ఉంది.విషయం తెలుసుకుందామని అక్కడకు వెళ్ళాడు.
అక్కడ ఓ నాలుగేళ్ళ పిల్లవాడు ,అతనికెదురు గా ఐదు రుపాయల నాణెం ,

అర్ధరూపాయి నాణెం ఉన్నాయి.చుట్టూ ఉన్న గుంపు లోనుండీ ఒక వ్యక్తి
అడిగాడు

"నీకే నాణెం కావాలిరా పిల్లోడా ? "

"నాకు ఎక్కువ డబ్బులు కావాలి" అంటూ అర్ధ రుపాయి బిళ్ళ తీసి జేబూలో
వేసుకున్నాడు బాలుడు.ఆ రెండు నాణాలు అక్కడ పెట్టిన పెద్ద మనిషి ఐదు
రూపాయల నాణెం తీసుకొని నవ్వుకుంటూ వెళ్ళిపోయాడు.ఈ వినోదం అలాగే
సాగింది . కృష్ణమూర్తి చూస్తూనే ఉండిపోయాడు.జనం వెళ్ళిపోయాక పిల్లవానికి
ఙానోపదేశం మొదలు పెట్టాడు

"బాబూ ! నువ్వు తీసుకొన్న అర్ధ రూపాయి కంటే ఐదు రూపాయిలు
నాణానికి విలువెక్కువ.ఈసారి ఐదు నాణెం పెద్దదని చెప్పు బాబు "

"ఐదు నాణెం పెద్దదని నేను చెబితే నాకు అర్ధ రూపాయి ఎవరు వదిలి
వెళ్ళిపోతారు ?.నా అమాయకపు నటన వల్ల అర్ధరూపాయి దక్కుతోంది.
దయచేసి ఈ విషయం ఎవరితో అనకండి"అంటూ తుర్రుమన్నాడు పిల్లవాడు

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

మీ కామెంట్లను తెలుగు అక్షరాలలోనే రాయవలసిందిగా నా విన్నపం