నాస్తికుడు

*
మణిరత్నం బుర్ర మీసాలతో ,ఎర్ర కన్నులతో ఒక చిన్న సైజు రాక్షసుడిలా ఉంటాడు.
రమా బాల విద్యా మందిరం పిల్లల దురదృష్టం కొద్దీ , ఆయన వాళ్ళకి టీచరుగా
వచ్చాడు . ఒక రోజు క్లాసులో ,

" నేను నాస్తికుడిని. మీరు కూడా నాస్తికులేనా ? " అడిగాడు గంభీరమైన గొంతుతో
పిల్లల్ని .

పిల్లలకి నాస్తికుడు అంటే ఏమిటో తెలియదు .తాము కాదంటే ఏమంటాడో అని భయం.దాంతో
అందరి చేతులు ఒక్కసారిగా నింగికెగసే తారాజువ్వలలా పైకి లేచాయి . ఒక్క పిల్లవాడు
మాత్రం చెయ్యి ఎత్తలేదు .మణిరత్నం అడిగాడు వాడిని ,

" హరీ !నువ్వు నాస్తికుడివి కాదా ? "

" లేదు నేను నాస్తికుడిని కాదు , నేను హిందువుని "

" నువ్వు హిందువు వి ఎట్లా అయ్యావు ? "

" మా అమ్మ , నాన్న హిందువులు . వాళ్ళకి నేను పుట్టాను కాబట్టి హిందువునే "

" అది సరి కాదు . మరి మీ అమ్మ మూర్ఖురాలు,మీ నాన్న మూర్ఖుడు అయితే,

నువ్వు మూర్ఖుడివి అవుతావా ? " గద్దించాడు మణిరత్నం

" కానండి , అప్పుడు నేను నాస్తికుడిని అవుతాను " చెప్పాడు తొణక్కుండా హరి

6 కామెంట్‌లు:

  1. _______________________________________________
    " అది సరి కాదు . మరి మీ అమ్మ మూర్ఖురాలు,మీ నాన్న మూర్ఖుడు అయితే,
    నువ్వు మూర్ఖుడివి అవుతావా ? " గద్దించాడు మణిరత్నం

    " కానండి , అప్పుడు నేను నాస్తికుడిని అవుతాను " చెప్పాడు తొణక్కుండా హరి
    ________________________________________________

    LOL :)

    రిప్లయితొలగించండి
  2. సూపర్, జోక్ తో పాటుగా మంచి మెస్సేజ్ ఉంది :)

    రిప్లయితొలగించండి
  3. ఇంకా నయ్యం మీలాంటి టీచర్నవుతాననలేదు

    రిప్లయితొలగించండి
  4. అంటే నాస్తికుల తల్లిదండ్రులందరూ మూర్ఖులంటారా????

    రిప్లయితొలగించండి

మీ కామెంట్లను తెలుగు అక్షరాలలోనే రాయవలసిందిగా నా విన్నపం